Chi phí khám phụ khoa 2020 – Bảng giá khám phụ khoa tại Hà Nội

Tham vấn y khoa:

Bình chọn post

Chi phí khám phụ khoa bao nhiêu tiền? Khám phụ khoa có đau không? Phí khám phụ khoa có đắt không, nên khám phụ khoa ở đâu tốt, …? Là câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em. Bài viết dưới đây bác sĩ phu-khoa sẽ cung cấp bảng giá khám phụ khoa tại Hà Nội của các bệnh viện, phòng khám. Cùng theo dõi nhé!

Khám phụ khoa là việc làm cần thiết và đem lại nhiều lợi ích. Giúp chị em sớm phát hiện ra bệnh và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, nhiều chị em đắn đo quá quan tâm đến vấn đề chi phí khám phụ khoa mà chần chừ đi khám. Tới khi thăm khám bệnh tình đã nặng.

Theo bác sĩ CKI Sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: Chi phí khám phụ khoa không quá đắt, chỉ vài trăm nghìn. Vì thế chị em đừng vì quá lo về vấn đề chi phí mà làm chậm trễ thời gian điều trị tốt nhất.

Hiện nay, phí thăm khám tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội khoảng 520k (tùy vào hạng mục). Chị em có thể tham khảo và liên hệ theo tổng đài: 0969 668 152 để đặt lịch hẹn khám ưu tiên.

Khám phụ khoa có đau không?

Là phái yếu vì vậy, khi nhắc đến tới bệnh viện, phòng khám, chị em đều sợ đau. Theo kinh nghiệm của nhiều chị em đã từng đi khám phụ khoa cho biết: Quá trình thăm khám các bệnh phụ khoa không gây đau đớn gì. Vì thế chị em hoàn toàn yên tâm khi thăm khám.

Trước khi đưa mỏ vịt vào trong âm đạo để siêu âm. Bác sĩ đã sử dụng chất bôi trơn bằng cách dùng bao cao su. Vì vậy, chị em có thể yên tâm không lo bị đau rát.

Nhưng để thuận tiện cho việc thăm khám, chị em nên giữ tinh thần thoải mái, thả lỏng, thư giãn. Như vậy việc siêu âm đầu dò dễ dàng hơn, giúp bác sĩ quan sát kỹ hơn.

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

Có lẽ vấn đề chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu là vấn đề mà chị em mong chờ nhất. Thậm chí, nhiều người biết rằng sức khỏe phụ khoa mình đang gặp rắc rối. Nhưng vì 2 chữ “CHI PHÍ” mà không chịu khám và điều trị. Đến khi bệnh nặng, việc điều trị đã không còn được như ý muốn. Thậm chí đánh mất quyền làm mẹ của mình chỉ vì 2 chữ này.

Trả lời câu hỏi “chi phí khám phụ khoa”. Theo các chuyên gia y tế cho biết. Không có một con số cụ thể nào về mức giá khám phụ khoa cho từng bệnh nhân. Bởi chi phí thăm khám còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Chi phí khám phụ khoa 2020

Chi phí khám phụ khoa phụ thuộc vào cơ sở khám phụ khoa

Cơ sở khám phụ khoa quyết định mức giá khám phụ khoa là bao nhiêu. Mỗi cơ sở y tế có một mức giá riêng, việc bạn là nên lựa chọn địa chỉ khám uy tín.

Nếu lựa chọn một phòng khám uy tín, bác sĩ giỏi, tay nghề cao, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, … Thì giá khám phụ khoa có phần chênh lệch so với cơ sở kém chất lượng.

Mặc dù các cơ sở kém chất lượng chi phí khám phụ khoa rẻ. Nhưng điều này có thể sẽ không đảm bảo kết quả thăm khám và điều trị. Rất nhiều trường hợp thăm khám ở địa chỉ kém uy tín, chui, không được cấp phép. Vô tình đã khiến tình trạng bệnh nặng hơn, mất nhiều thời gian và tiền bạc để đi khám điều trị lại.

Hạng mục thăm khám – Ảnh hưởng đến khám phụ khoa bao nhiêu tiền

Khám phụ khoa gồm nhiều hạng mục khác nhau. Mỗi hạng mục lại có một barem giá khác nhau. Nếu chị em chỉ khám phụ khoa định kỳ, khám tổng quát một hạng mục thôi thì chi phí sẽ thấp hơn là khám tổng thể hay chuyên sâu.

Bảng giá khám phụ khoa phụ thuộc vào các xét nghiệm khám phụ khoa

Khi đi khám phụ khoa, bác sĩ chỉ định bản phải làm một vài xét nghiệm để xác định chính xác có mắc bệnh hay không. Mỗi bệnh nhân lại phải tiến hành các xét nghiệm khác nhau. Vì vậy, khám phụ khoa có đắt không cũng phụ thuộc vào yếu tố này.

  • Xét nghiệm dịch âm đạo
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm tế bào tử cung
  • Xét nghiệm nội tiết tố nữ.

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền – Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe người bệnh

Tình trạng sức khỏe cũng ảnh hưởng tới chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu. Nếu bạn chỉ đi khám phụ khoa định kỳ, không mắc bệnh lý nào, tình trạng sức khỏe ổn định. Thì chi phí khám phụ khoa thấp không cao.

Tuy nhiên nếu bị bệnh, phí khám phụ khoa sẽ bao gồm: Phí điều trị + giá thuốc hay phái thủ thuật + phí khác.

Ngoài ra khả năng hồi phục sau điều trị cũng quyết định giá khám phụ khoa. Bởi nếu bạn có sức khỏe tốt, phục hồi nhanh, thời gian điều trị ngắn, chi phí thấp hơn nếu bạn phải điều trị lâu dài.

Có thể bạn chưa biết. Các bệnh phụ khoa nếu không điều trị kịp thời, dứt điểm. Bệnh có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản. Thậm chí gây vô sinh, hiếm muộn và ung thư. Do đó, khi có dấu hiệu viêm phụ khoa chị em nên chủ động thăm khám sớm.

Các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

  • Viêm âm đạo

Viêm âm hộ âm đạo là bệnh lý phụ khoa thường gặp nhất ở chị em. Ít nhất chị em từng mắc phải 1 lần trong đời. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh lý nà là do vệ sinh kém sạch, nhất là sau quan hệ, trong ngày đèn đỏ, quan hệ không an toàn, … Đây là điều kiện tốt cho trùng roi, nấm men, vi khuẩn, … phát triển, xâm nhập và gây viêm nhiễm.

  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Vì một vài lý do nào đó mà các tế bào tuyến bị lộ ra ngoài cổ tử cung. Cộng với dịch tiết âm đạo ra mỗi ngày, chị em vệ sinh kém. Khiến các tế bào lộ tuyến cổ tử cung bị viêm nhiễm. Và gây ra các triệu chứng như: Ngứa vùng kín, ra máu vùng kín, khí hư ra nhiều có mùi hôi, đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, …

  • Viêm vùng chậu

Khi bị ra huyết trắng bất thường, đau khi quan hệ, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới âm ỉ hay dữ dội, … Chị em nên chủ động đi khám phụ khoa sớm. Bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo vùng chậu gặp vấn đề. Viêm vùng chậu là bệnh phụ khoa thường gặp ngày càng phổ biến.

  • Rối loạn kinh nguyệt

Kinh nguyệt ra nhiều, ra ít, trễ kinh, rong kinh, mất kinh, … Là những bất thường về kinh nguyệt. Cụ thể là kinh nguyệt rối loạn. Tình trạng này thường gặp ở tuổi dậy thì hoặc tiền mãn kinh. Nhưng đôi khi nó cũng là triệu chứng cảnh báo bệnh về buồng trứng, bệnh phụ khoa, …

Ngoài ra còn rất nhiều bệnh phụ khoa thường gặp nguy hiểm khác. Nó có thể gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em. Thậm chí nguy cơ bị vô sinh rất cao. Vì vậy, chị em đừng vì 2 chữ “CHI PHÍ” mà không đi thăm khám, điều trị kịp thời.

Bảng giá khám phụ khoa tại Hà Nội (chi phí tại 6 bệnh viện, phòng khám uy tín)

Như đã phân tích ở trên, chi phí khám phụ khoa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một trong số đó là cơ sở thăm khám. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho chị em bảng giá khám phụ khoa tại Hà Nội của một số bệnh viện phòng khám uy tín. Cùng tìm hiểu nhé!

Chi phí khám phụ khoa ở Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Phụ sản Hà Nội là bệnh viện hạng I chuyên về sản phụ khoa. Vì vậy là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy của nhiều chị em trong thành phố và nhiều tỉnh thành lân cận.

Những dịch vụ thăm khám tại bệnh viện gồm có:

  • Khám theo yêu cầu
  • Khám chuyên sâu
  • Khám tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân
  • Chẩn đoán sàng lọc trước và sau sinh
  • ….

Chi phí khám phụ khoa tại bệnh viện phụ sản Hà Nội là:

  • Khám tự nguyện: 200.000đ
  • Khám chuyên sâu: 250.000đ

Tùy vào từng hạng mục và nhu cầu thăm khám của mỗi người mà có mức giá khác nhau.

Lưu ý: Trước khi thăm khám tại đây chị em cần lưu ý. Lịch làm việc của bệnh viện chỉ làm từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 7h30 – 16h30. Không làm việc vào chủ nhật và ngày lễ.

Bởi vì số lượng bệnh nhân tới khám mỗi ngày rất đông. Vì vậy, chị em nên tới sớm để lấy mã số khám và làm thủ tục cần thiết.

Bảng giá khám phụ khoa – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai địa chỉ không còn xa lạ với tất cả mọi người. Là bệnh viện tuyến Trung Ương, vì vậy tại đây hội tụ nhiều bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Với quy mô rộng, với nhiều khoa khác nhau.

Đây là một bệnh viện nổi tiếng với chất lượng. Nhưng cũng vì thế số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám mỗi ngày ở các khoa khác nhau rất đông, luôn gặp tình trạng quá tải. Do đó, chị em nên chủ động đi khám sớm, xếp hàng chờ tới lượt. Lưu ý tài sản cá nhân bởi ở đây hay xảy ra tình trạng mất cắp.

Chi phí khám tại bệnh viện Bạch Mai với các bác sĩ

  • Khám Giáo sư 200.000
  • Khám Phó Giáo sư 150.000

Địa chỉ: Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu. Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bảng giá khám phụ khoa tại Hà Nội Phòng khám đa khoa quốc tế

Đa khoa Quốc tế Hà Nội là phòng khám chuyên khoa uy tín được nhiều chị em lựa chọn. Thế mạnh của phòng khám là khám tư vấn điều trị các bệnh phụ khoa, sức khỏe sinh sản, bệnh lây qua đường tình dục, ….

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, tất cả đều trên 30 năm kinh nghiệm. Cùng hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm khám của nhiều bệnh nhân.

Hơn nữa, thời gian thăm khám linh hoạt, chị em không phải xếp hàng, chờ đợi lâu. Mà chỉ cần đọc mã số khám ưu tiên khi đã lựa chọn tư vấn sức khỏe phụ khoa trực tuyến 24/24. Chi phí khám phụ khoa công khai với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hãy đến phòng khám phụ khoa gần nhất – Đa khoa Quốc tế Hà Nội theo địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Giá khám phụ khoa ở bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là gợi ý tiếp theo gửi đến chị em. Tại đây có các gói thăm khám phụ khoa, thai sản, điều trị vô sinh, …

Được điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Cùng hệ thống thiết bị y tế hiện đại, giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao. Theo kinh nghiệm của nhiều chị em, chi phí khám phụ khoa tại đây khá cao.

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Chi phí khám phụ khoa bệnh viện Vinmec

Nếu bạn là người có dư giả kinh tế có thể lựa chọn Bệnh viện Vinmec. Là bệnh viện nhận được chứng chỉ thẩm định dịch vụ quốc tế, có danh tiếng toàn cầu.

Bệnh viện là nơi hội tụ nhiều bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước. Mục tiêu của bệnh viện là trở thành bệnh viện hàng đầu về công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Được nhập khẩu với mô hình ngang hàng với các bệnh viện lớn trên thế giới như: Đức, Anh, Singapore, …

Khi tới bệnh viện Vinmec các bạn sẽ được thận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp. Giống như một khách sạn 5 sao. Và điều đương nhiên là chi phí khám phụ khoa tại đây cũng đắt đỏ sứng tầm với dịch vụ mà bệnh viện dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nên khám phụ khoa ở bệnh viện công hay phòng khám tư?

Địa chỉ thăm khám luôn là điều mà nhiều chị em quan tâm. Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều bệnh viện, phòng khám. Mỗi địa chỉ, cơ sở lại có thế mạnh và điểm yếu riêng. Điều này khiến chị em đắn đo không biết nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám tư.

Để giải đáp vấn đề này, hãy tham khảo một số ưu và nhược điểm sau:

khám phụ khoa ở bệnh viện công hay phòng khám tư

Trên đây là những thông tin về chi phí khám phụ khoa. Hy vọng bài viết đã giúp chị em phần nào giải đáp được chi phí khám phụ khoa bao nhiêu tiền. Và quan trọng là đừng tiếc tiền không đi khám hay ham rẻ đến khám ở những cơ sở kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

Bình chọn post

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM