[CÔNG KHAI] Bảng giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung năm 2020

Tham vấn y khoa:

Bình chọn post

Đốt viêm lộ tuyến bằng dao leep, sóng cao tần RFA có đắt không, chi phí đốt viêm lộ tuyến hết bao nhiêu? … Là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em khi bị viêm lộ tuyến có nhu cầu đốt. Bài viết dưới đây sẽ bật mí công khai bảng giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung năm 2020. Cùng tìm hiểu nhé!

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì – những điều bạn cần biết

Đốt viêm lộ tuyến là phương pháp ngoại khoa nhằm loại bỏ vùng lộ tuyến cổ tử cung bị viêm nhiễm. Giải pháp này áp dụng với trường hợp chị em bị viêm nhiễm nặng, mức độ tổn thương 2/3. Việc dùng thuốc đặt âm đạo không còn tác dụng.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý nguy hiểm. Nếu không chữa kịp thời có thể biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản. Thậm chí tính mạng chị em nếu bị biến chứng thành ung thư cổ tử cung. Do đó, việc đốt viêm lộ tuyến là giải pháp tốt nhất nếu bạn bị viêm ở cấp độ nặng.

Tuy nhiên, vì vấn đề chi phí đốt viêm lộ tuyến mà nhiều chị em đắn đo, suy nghĩ. Cụ thể đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đặt không? Hãy lắng nghe bác sĩ chuyên khoa chia sẻ về vấn đề này thế nào nhé!

Bảng giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung năm 2020

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung [Bảng giá 2020]

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Rất khó có câu trả lời về chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu. Bất kỳ 1 bệnh viện hay phòng khám, cơ sở y tế nào cung cấp 1 con số cụ thể nào về chi phí.

Bởi nó còn phụ khoa vào từng trường hợp, nhiều yếu tố như: Tình trạng mức độ, phương pháp đốt, cơ sở thực hiện, chi phí thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán, khả năng phục hồi, …

Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Bảng giá đốt viêm lộ tuyến – Phụ thuộc vào tình trạng bệnh

Chi phí đốt phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Tùy vào mức độ viêm nhiễm, diện tích viêm lớn, bệnh tái phát nhiều lần thì chi phí điều trị cao. Nếu mức độ viêm nhẹ, bệnh không quá nặng, viêm lần đầu, thì mức phí ít hơn.

Do đó, để tiết kiệm chi phí, chị em nên đi khám sớm khi có dấu hiệu viêm lộ tuyến hay nghi ngờ bệnh. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị và chi phí phù hợp.

Phí khám tổng quát, các xét nghiệm sẽ quyết định chi phí đốt viêm lộ tuyến

Trước khi đốt, bạn cần khám tổng quát và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Để bác sĩ kiểm tra vị trí viêm, mức độ tổn thương là bao nhiêu, có mắc các bệnh lý khác không.

Do đó, chi phí đốt viêm lộ tuyến phụ thuộc vào phí làm các xét nghiệm, phí khám lâm sàng. Chị em yên tâm bởi phí làm các xét nghiệm này không quá cao.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền – Phụ thuộc phương pháp đốt

Phương pháp đốt viêm quyết định nhiều đến giá đốt viêm lộ tuyến đắt hay rẻ. Bởi hiện nay, có nhiều kỹ thuật ngoại khoa nhằm loại bỏ viêm ở lộ tuyến. Mỗi phương pháp lại ưu và nhược điểm riêng. Do đó, phí điều trị một phần sẽ phụ thuộc vào phương pháp đốt. Chẳn hạn như:

  • Đốt điện
  • Đốt laser
  • Áp lạnh
  • Dao leep
  • Sóng cao tần RFA (phương pháp hiện đại)

Nếu bạn lựa chọn phương pháp hiện đại, chi phí điều trị có thể cao hơn so với phương pháp truyền thống. Nhưng kết quả chữa bệnh đạt hiệu quả cao, nhanh chóng và không tái phát, không để lại sẹo.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc cơ sở y tế

Cơ sở y tế thực hiện quyết định bảng giá đốt viêm lộ tuyến bao nhiêu tiền. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế, từ bệnh viện công, phòng khám tư, hay cả các địa chỉ kém chất lượng,

Một cơ sở y tế uy tín, hệ thống trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Phí điều trị có thể cao nhưng bạn đảm bảo an toàn.

Nếu như bạn lựa chọn địa chỉ không đảm bảo có thể gây biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau này.

Chính vì vậy, bạn không nên nên quá lo lắng về vấn đề chi phí mà lựa chọn cơ sở kém chất lượng, có nguy cơ để lại những hậu quả khôn lường về sau.

Lưu ý khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là rất cần thiết để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lan rộng và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Để bệnh nhanh phục hồi và duy trì kết quả điều trị, người bệnh cần lưu ý một số điều sau:

  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không nên thụt rửa sâu trong âm đạo.
  • Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp, dịu nhẹ
  • Tuyệt đối kiêng quan hệ trong thời gian điều trị. Vì ma sát khi quan hệ có thể khiến vùng tổn thương nặng hơn, ảnh hưởng tới kết quả điều trị.
  • Mặc quần áo rộng rãi thoáng mát, giữ vùng kín khô thoáng.
  • Chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế ăn các thực phẩm dầu mỡ, không uống rượu bia, chất kích thích
  • Những ngày đầu sau điều trị nên đi lại, vận động nhẹ nhàng, tránh mang vác vật nặng.
  • Giữ tâm lý thoải mái, không lên lao lực hoặc lo lắng lắng làm việc nhiều.
  • Cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, có một lịch sinh hoạt khoa học hợp lý.
  • Tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ. Trường hợp phải dùng thuốc cần thực hiện đúng liệu trình, loại thuốc của bác sĩ, không được tùy tiện mua thuốc bên ngoài chưa có chỉ định.

Như vậy bảng giá chi phí đốt viêm lộ tuyến của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chị em không nên đặt nặng vấn đề chi phí quá nhiều. Điều quan trọng là lựa chọn địa chỉ đốt viêm lộ tuyến uy tín để đảm bảo kết quả điều trị, tránh gặp biến chứng.

Hy vọng qua những thống tin ở trên. Giúp chị em biết được bảng giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung năm 2020 là bao nhiêu. Từ đó chuẩn bị tốt trước khi đến khám và điều trị.

Bình chọn post

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM