Phá thai ở đâu an toàn, uy tín và tốt nhất tại Hà Nội

Tham vấn y khoa:

Bình chọn post

Phá thai ở đâu uy tín, phá thai ở đâu an toàn không đau? Nên phá thai ở bệnh viện nào? Một địa chỉ phá thai uy tín phải đảm bảo những yếu tố nào? Đây là những thắc mắc rất chính đáng của chị em vì nếu phá thai không an toàn có thể dẫn đến những biến chứng rất nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Vậy nên phá thai ở đâu tại Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin này trong bài viết dưới đây.

Các phương pháp phá thai an toàn

Phá thai an toàn là các biện pháp phá thai thích hợp với tình trạng của thai phụ và thai nhi, do bác sĩ có trình độ chuyên môn trực tiếp thực hiện tại cơ sở y tế đạt các yêu cầu về chất lượng y tế.

Trước khi tiến hành phá thai, bác sĩ phải kiểm tra tình trạng của thai nhi và thai phụ để lựa chọn phương pháp phá thai thích hợp. Hiện nay có 3 phương pháp phá thai an toàn phổ biến là:

+ Phá thai an toàn bằng thuốc:

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai bằng cách sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai nhi và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài. Phương pháp này áp dụng cho thai nhi từ 5-8 tuần tuổi với điều kiện thai nhi đã di chuyển vào trong tử cung, thai phụ không mắc một số bệnh về huyết áp và mạch máu.

+ Hút thai chân không:

Hút thai sử dụng ống hút chân không đưa vào tử cung và hút thai nhi ra ngoài. Phương pháp này được áp dụng với thai nhi từ 7-12 tuần tuổi.

+ Nong gắp thai

Áp dụng cho thai nhi từ 12-18 tuần tuổi. Với những thai nhi quá lớn không nên phá bỏ vì có thể nguy hiểm đến tính mạng của thai phụ và thai nhi.

Phá thai an toàn phải được thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín, do bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện. Nếu thực hiện phá thai không an toàn sẽ dẫn đến những biến chứng rất nguy hiểm như:

  • Sót nhau, sót thai
  • Dị tật thai nhi
  • Băng huyết
  • Nhiễm trùng
  • Thủng tử cung
  • Dính vòi trứng

Những biến chứng nguy hiểm này có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn.

nạo hút thai

Tham khảo ngay: 17 câu hỏi cần lưu ý khi nạo phá thai 3 tháng đầu
                              [Tư vấn nhanh] Thai bao nhiêu tuần thì phá được?

Tại sao nên lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn?

Thực tế, tâm lý chung của chị em khi có ý định phá thai là luôn muốn thực hiện nhanh chóng tại những địa chỉ xa lạ để không gặp người quen. Tuy nhiên, điều này lại có thể tiềm ẩn những rủi ro về sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của phái đẹp.

Bởi hiện nay có quá nhiều phòng khám mọc lên như hiện nay, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn tuy không khó nhưng cũng không hề đơn giản. Đa phần các cơ sở y tế trong số đó chỉ chạy theo nhu cầu thị trường khi tình trạng phá thai. Đặc biệt, là ở những bạn trẻ như học sinh, sinh viên đang gia tăng với tốc độ chóng mặt.

Do đó, không có gì khó hiểu khi các biến chứng nhu sót rau, băng huyết, nhiễm trùng, thủng tử cung… vẫn thường xuyên xảy ra.

Vì vậy, nếu đã quyết định phá thai, hãy lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, tin cậy, được cấp phép đầy đủ và có nhiều bác sĩ giỏi để giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng do việc phá thai gây ra.

Phá thai ở đâu an toàn
Phá thai ở đâu an toàn

Tiêu chí đánh giá địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Một địa chỉ phá thai an toàn phải hội tụ và đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:

  • Tính pháp lý:

Đây là yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất đối với bất cứ cơ sở y tế nào. Đặc biệt là những phòng khám tư nhân khi mọi hoạt động thăm khám và điều trị phải được sự cho phép của Sở Y tế. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây cũng cần phải có đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định.

  • Tay nghề bác sĩ:

Năng lực chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ là yếu tố quyết định trọng việc lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp cho từng trường hợp cụ thể. Bên cạnh đó, nếu có phát sinh rủi ro thì những bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra cách xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  • Hệ thống trang thiết bị máy móc:

Phá thai là thủ thuật đòi hỏi phải có sự kết hợp của hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại để mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt là trong việc xác định tuổi và kích thước của thai nhi. Nhờ đó mà các bác sĩ mới có thể đưa ra biện pháp đình chỉ thai nghén phù hợp, an toàn.

  • Dịch vụ y tế:

Bao gồm các dịch vụ trước và sau khi thực hiện thủ thuật như môi trường y tế thân thiện, chuyên nghiệp. Hệ thống phòng thủ thuật vô trùng, dụng cụ y tế vô khuẩn. Bên cạnh đó sự công khai, minh bạch hợp lý về mặt chi phí và sự bảo mật thông tin cá nhân một cách an toàn, tin cậy.

Trên thực tế, không phải cơ sở y tế nào cũng có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí trê. Đặc biệt là các phòng khám chui, kém chất lượng. Do đó, dựa vào những thông tin này, chị em có thể dễ dàng hơn trong việc tìm và lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

Chi phí 1 ca phá thai hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí phá thai hết bao nhiêu. Tuy nhiên giá thành cao sẽ đi kèm với chất lượng tốt. Đặc biệt là phá thai vô cùng nguy hiểm, nên chọn cơ sở uy tín chất lượng để đình chỉ thai.

Bên cạnh đó chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Sức khỏe thai phụ
  • Phương pháp đình chỉ thai
  • Tuổi thai
  • Địa chỉ phá thai

bác sĩ tư vấn

Phá thai ở đâu an toàn? Danh sách các địa chỉ phá thai uy tín nhất ở Hà Nội

Qua những tiêu chí mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn sẽ giúp chị em lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 địa chỉ phá thai uy tín được nhiều chị em review. Hy vọng sẽ giúp ích cho chị em trong việc tìm kiếm cơ sở phá thai an toàn.

  1. Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Phòng khám phá thai an toàn

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phá thai ngoài giờ uy tín thì phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một địa chỉ rất đáng tin cậy.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một phòng khám chất lượng cao, chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ bao gồm cả dịch vụ phá thai. Phòng khám đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động hợp pháp.

Phá thai ở đâu tốt tại hà nội
Phá thai ở đâu an toàn tại hà nội

Hướng đến mục tiêu trở thành một cơ sở y tế chất lượng cao, phòng khám rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Tọa lạc trên một tòa nhà 5 tầng ở địa chỉ 152 Xã Đàn, phòng khám được quy hoạch như một bệnh viện thu nhỏ rất chuyên nghiệp. Các thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Singapore… bao gồm một số thiết bị như:

  • Máy siêu màu
  • Máy siêu âm 4D
  • Máy soi cổ tử cung
  • Máy chụp cộng hưởng từ
  • Thiết bị phục hồi tử cung
  • Máy chạy sóng ngắn
  • Máy xét nghiệm miễn dịch
  • Máy xét nghiệm huyết học tự động.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là các bác sĩ chuyên khoa có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn như bệnh viện phụ sản trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội…

Với thủ thuật phá thai, phòng khám đang áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc và phá thai bằng hút chân không. Với việc sử dụng ống hút nano dùng một lần, thủ thuật phá thai không hề gây đau và tuyệt đối an toàn cho thai phụ, ngăn ngừa gây tổn thương tử cung.

Với những ưu điểm trên, nhiều năm nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một địa chỉ đáng tin cậy cho chị em khi cần chăm sóc sức khỏe vùng kín hoặc có ý định bỏ thai.

Review về phòng khám

  • T.M – Hà Nội: “Năm ngoái mình mang thai ngoài ý muốn, sau đó có tự ý mua thuốc phá thai tại nhà. Sau khi uống viêm thuốc thứ 2 thì bị xuất huyết dữ dội. Lúc đó, bạn trai lập tức đưa mình đến Đa khoa Quốc tế Hà Nội để cấp cứu. Rất may mắn là các bác sĩ sẽ cấp cứu kịp thời và thoát khỏi cảnh nguy kịch. Chỉ cần đến chậm một chút là hậu quả khó lường”.
  • T.M – Hưng Yên: “Ở lần mang bầu thứ 2 do mình không biết có bầu nên có uống thuốc kháng sinh. Đi siêu âm thì phát hiện thai dị tật, nên 2 vợ chồng quyết định bỏ thai. 2 vợ chồng khăn gói lên bệnh viện Phụ sản Trung ương để đình chỉ thai. Nhưng thủ tục rườm rà, chờ đợi lâu quá nên mình chuyển sang địa điểm khác. Bạn của mình có giới thiệu đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để thực hiện. Thủ tục rất nhanh, bác sĩ, y tá đều rất thân thiện và nhiệt tình. Sau phá thai chỉ một thời gian ngắn cơ thể đã hồi phục”.

Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

  1. Phá thai ở đâu an toàn – Bệnh viện phụ sản Trung ương

Phá thai ở đâu an toàn? Câu trả lời là các bạn có thể đến bệnh viện Phụ sản Trung ương để thực hiện.

Từ lâu, bệnh viện Phụ sản Trung ương là một trong những địa chỉ thăm khám Sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình. Tuy nhiên, nếu có ý định phá thai tại đây chị em cần lưu đến sớm. Vì bệnh nhân mỗi ngày thăm khám khá đông, có thể mất cả ngày hoặc đến 2 ngày.

Bệnh viện phụ sản trung ương
Bệnh viện phụ sản trung ương

Quy mô bệnh viện

Hiện tại, bệnh viện có 1000 giường bệnh nội trú, 8 phòng chứ năng, 14 khoa lâm sàng, 9 khoa cận lâm sàng và 7 trung tâm. Nhờ đó, đây là nơi thăm khám không chỉ cho người dân Thủ đô mà còn là địa chỉ cho người bệnh trên khắp đất nước.

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có bề dày truyền thống lịch sử. Có đội ngũ bác sĩ, giá sư được đào tạo bài bản. Các bác sĩ từng có thời gian trau dồi kinh nghiệm ở những nước tiên tiến trong ngành sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Các bác sĩ không chỉ có tài mà còn có tâm trong công việc.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện đầu tư các trang thiết bị khá chữa bệnh hiện đại, chuyên sâu. Các khoa, phòng đều có đủ hệ thống máy xét nghiệm, huyết học, sinh hóa, miễn dịch…

Trong đó, hệ thống máy xét nghiệm tại đây được nhiều các quốc gia tiên tiến trên thế giới đưa vào sử dụng.

Phương pháp phá thai

Bệnh viện hiện đang triển trai phương pháp phá thai như:

  • Phá thai bằng thuốc;
  • Hút thai bằng ống trực quang siêu dẫn;
  • Nong và gắp thai;
  • Hút thai chân không.

Các thủ tục phá thai

Cũng như nhiều bệnh viện công khác, thủ tục ở đây khá phức tạp, thời gian chờ đợi lâu. Bao gồm:

  • Thai phụ đến quầy thông tin để điền thông tin cá nhân. Sau đó, nộp phí và lấy biên lai.
  • Bác sĩ tiến hành kiểm tra, siêu âm, làm xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe thai phụ, tuổi thai nhi.
  • Sau khi hoàn tất các thủ tục, thai phụ sẽ được thực hiện phá thai.
  • Thai phụ sẽ được nghỉ ngơi tại bệnh viện khoảng 1h, nếu không có gì bất thường thì có thể ra về.

Review tại bệnh viện

  • Đ.A – Hà Nội: “Chất lượng khám thì tốt nhưng thủ tục rườm rà, phức tạp. Mình phá thai tại nhà nhưng không thành công nên phải đến bệnh viện Phụ sản Trung ương để cấp cứu. Bụng thì đau đớn, máu chảy nhiều mà phải chờ đợi lâu quá. Bạn mình sốt ruột đi giục bác sĩ mãi. Cũng may là cấp cứu kịp thời”.

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  1. Bệnh viện phụ sản Hà Nội – Địa chỉ phá thai uy tín nhất ở Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng được biết đến là trung tâm phá thai an toàn nhất Hà Nội.

Từ lâu, bệnh viện Phụ sản Hà Nội được biết đến là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình. Ngoài ra, đình chỉ thai nghén cũng là lĩnh vực được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Quy mô bệnh viện

Bệnh viện được xây dựng đầy đủ các phòng ban như phòng khám, phòng mổ, khu vực dịch vụ. Cùng với đó là hệ thống máy siêu âm thế hệ mới, máy nội soi, các phương pháp hỗ trợ sinh sản…

Đội ngũ bác sĩ

Là bệnh viện hạng I của thành phố nên bệnh viện Phụ sản Hà Nội hội tụ đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu của các nước. Các bác sĩ rất giỏi chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai.

Phương pháp phá thai

Bệnh viện cũng đang áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai.

Địa chỉ: số 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

  1. Khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai – Bệnh viện phá thai an toàn ở Hà Nội

Bệnh viện phá thai an toàn ở Hà Nội tiếp theo phải kể đến chính là Khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai.

Khoa Phụ sản của bệnh viện là một trong ba cơ sở y tế đầu ngành về sản phụ khoa khu vực phía Bắc. Khoa được xây dựng từ năm 1929, đến nay đã mở rộng nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau.

Với lĩnh vực phá thai, trước khi thực hiện bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám. Sau đó, tùy vào độ tuổi thai nhi, sức khỏe thai phụ mà sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Quy mô bệnh viện

Hiện nay, Khoa Phụ sản có 80 giường bệnh với 3 đơn vị gồm:

  • Phòng khám;
  • Phòng điều trị phụ khoa và sau mổ;
  • Phòng đẻ (Khu phòng đẻ, Phòng sơ sinh, Khu hậu sản và sản bệnh).

Đội ngũ bác sĩ

Khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ không chỉ phá thai an toàn mà còn cấp cứu cho nhiều ca tự ý phá thai không thành không.

Phương pháp phá thai

Trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào, chị em sẽ được thăm khám trước khi thực hiện. Tùy vào từng trường hợp mà sẽ chỉ định phương pháp phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai.

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

  1. Bệnh viện Bưu Điện – Địa chỉ nạo hút thai an toàn ở Hà Nội

Địa chỉ nạo hút thai an toàn ở Hà Nội tiếp theo phải kể đến chính là bệnh viện Bưu điện Hà Nội.

Bệnh viện bưu điện HN tiền thân là bệnh xá ngành bưu điện, được thành lập vào 16/6/1956. Vào năm 1966, bệnh viện chính thức được thành lập tại số Số 49 – Phố Trần Điền – Hoàng Mai – Hà Nội. Đến năm 1970, bệnh viện mở rộng thành lập cơ sở 2 tại Số 1 – Ngõ Yên Bái 2 – Phường Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Sau hơn nhiều năm phát triển, bệnh viện trở thành cơ sở y tế uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện phát triển theo mô hình đa khoa, trong đó có lĩnh vực phá thai.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện có 2 cơ sở hoạt động với hơn 420 giường bệnh, 29 khoa phòng. Các phòng bệnh được trang bị giường tủ tiện nghi, nhà vệ sinh khép kín.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn cố gắng cống hiến cho ngành Y. Bác sĩ không chỉ có nhiều thành tích xuất sắc mà còn có công điều trị cho nhiều bệnh nhân.

Đặc biệt, đây là nơi được nhiều bệnh nhân hạn hẹp về kinh tế tìm đến và được chữa trị tận tình.

Phương pháp phá thai

Phá thai tại đây, chị em sẽ được tư vấn một số phương pháp phá thai an toàn như dùng thuốc, hút thai hoặc nong gắp.

Địa chỉ: 49 phố Trần Điền, Khu đô thị Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội. Hi vọng sẽ giúp chị em có những thông tin về thủ thuật phá thai và giúp chị em biết cách lựa chọn cơ sở phá thai phù hợp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân.

Và nếu bất cứ thắc mắc gì về vấn đề này, hãy liên hệ qua số Hotline: 0969 668 152 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Bình chọn post

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM