Tư vấn cắt bao quy đầu: 1001 điều bạn cần biết

Tham vấn y khoa:

Bình chọn post

Bạn đang băn khoăn có nên cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì? Bạn lo lắng không biết cắt bao quy đầu có nguy hiểm không? Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào? Dưới đây, các chuyên gia nam khoa hàng đầu sẽ hỗ trợ tư vấn cắt bao quy đầu được nhiều nam giới quan tâm.

Thủ thuật cắt bao quy đầu

Mặc dù hiện nay kỹ thuật cắt bao quy đầu đã trở nên rất phổ biến và được thực hiện ở hầu khắp các bệnh viện lớn cũng như các phòng khám chuyên khoa. Tuy nhiên vẫn có nhiều người không hiểu rõ thế nào là cắt bao quy đầu?

Theo các bác sĩ nam học – tiết niệu, cắt bao quy đầu là một tiễu phẫu y khoa đơn giản được thực hiện nhanh chóng trong phòng thủ thuật.

Đây là phương pháp điều trị ngoại khoa nhằm mục đích loại bỏ hoàn toàn lớp da bao quy đầu “có vấn đề” ở dương vật nam giới ra khỏi thân dương vật mà không làm ảnh hưởng gì tới chức năng hoạt động của cơ quan này. Giúp cho quy đầu lộ ra bên ngoài hoàn toàn, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, loại bỏ chất bẩn.

Đối tượng nên cắt bao quy đầu

Mọi nam giới có nhu cầu đều có thể thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, có một số đối tượng được khuyến cáo nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt gồm:

  • Người bị hẹp bao quy đầu:

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu bó sát vào phần đầu dương vật, chỉ để hở một lỗ nhỏ. Ngay cả khi cương cứng, lớp da này cũng không thể tuột xuống, nếu dùng tay kéo xuống sẽ gây ra cảm giác đau đớn.

Bệnh hẹp bao quy đầu rất phổ biến ở nam giới, nhất là các bé trai. Nó cũng gây ra nhiều tác hại như dài bao quy đầu nên việc cắt bao quy đầu là cần thiết và cần được thực hiện càng sớm càng tốt.

  • Người bị dài bao quy đầu:

Là tình trạng lớp bao quy đầu trùm kín hoàn toàn phần đầu dương vật, kể cả trong trạng thái cương cứng. Nếu muốn quy đầu lộ ra ngoài, nam giới cần phải dùng tay để lộn lớp da này xuống.

Bao quy đầu dài sẽ làm gia tăng nguy cơ viêm nhiễm dương vật, ảnh hưởng đến kích thước “cậu nhỏ”. Đồng thời nó cũng khiến cho nam giới trưởng thành dễ bị xuất tinh sớm và những rắc rối về chức năng sinh lý…

  • Nam giới bị viêm nhiễm bao quy đầu

Tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bao quy đầu sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý của dương vật, thậm chí ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng, từ đó làm giảm khả năng thụ thai và sinh sản.

Chính vì vậy những nam giới bị viêm bao quy đầu thường được khuyến cáo cắt bao quy đầu để ngăn chặn sự lan rộng và các biến chứng của bệnh.

  • Người bị thắt nghẹt bao quy đầu

Những nam giới bị thắt nghẹt ở bao quy đầu cũng cần cắt bao quy đầu. Đây là tình trạng da bao quy đầu lộn xuống được nhưng không trở về được vị trí cũ mà thắt chặt ở rãnh bao quy đầu.

Nếu không được xử lý, nó có thể làm các mạch máu bị tắc nghẽn, bao quy đầu bị sưng, trở nên tím tái, thậm chí là gây hoại tử nếu để kéo dài.

Ngoài những trường hợp trên, những nam giới nếu cảm thấy bao quy đầu vướng víu hoặc muốn cho dương vật trở nên thẩm mĩ hơn thì cũng có thể thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Cắt bao quy đầu có lợi ích gì là thắc mắc của nhiều nam giới. Bởi dương vật vốn là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Do đó nhiều người rất lo sợ việc phải thực hiện các kĩ thuật ngoại khoa ở vị trí này.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ nam khoa, phương pháp cắt bao quy đầu nếu được thực hiện đúng cách, an toàn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho nam giới. Nhất là những trường hợp bị mắc các bệnh lý ở bao quy đầu. Có thể kể đến như:

  • Giúp dương vật phát triển bình thường:

Khi lớp bao quy đầu bó hẹp hay trùm kín bên ngoài dương vật được loại bỏ. Phần quy đầu lộ ra bên ngoài sẽ nhận được các kích thích để phát triển. Nhờ đó, kích thước dương vật của bạn sẽ được cải thiện và phát triển bình thường mà không bị kìm hãm.

  • Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm:

Hình ảnh viêm bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu, do lớp da bên ngoài quy đầu được loại bỏ, việc vệ sinh quy đầu của bạn sẽ dễ dàng hơn. Các chất bẩn không có điều kiện để tích tụ, do đó sẽ giúp làm giảm nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu hay nhiễm trùng đường tiết niệu…

  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh qua đường tình dục:

Nếu bạn bị dài hoặc hẹp bao quy đầu và chưa cắt bao quy đầu, khi quan hệ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Thậm chí có thể gây rách bao quy đầu và dễ bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bởi vậy, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp làm giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội cũng như giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu cho bạn khi quan hệ.

  • Giúp đời sống tình dục “thăng hoa”

Sau khi cắt bao quy đầu, “cậu bé” của bạn sẽ trở nên gọn gàng, sạch sẽ và thẩm mỹ hơn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trước bạn tình. Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu cũng sẽ giúp được bạn cải thiện và ngăn chặn được các vấn đề về sinh lý như xuát tinh sớm hay rối loạn cương dương… Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho đời sống tình dục của bạn trở nên thăng hoa và viên mãn hơn.

QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Bạn băn khoăn không biết quy trình cắt bao quy đầu được thực hiện như thế nào? Cắt bao quy đầu có phức tạp không? Cắt bao quy đầu kéo dài trong thời gian bao lâu?

Trên thực tế, thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện rất đơn giản, chỉ trong khoảng 15 – 20 phút, tùy từng trường hợp. Một ca cắt bao quy đầu chuẩn thường trải qua những bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng bao quy đầu

– Bạn sẽ được bác sĩ khám, kiểm tra tình trạng bao quy đầu và tình trạng sức khỏe tổng quát.

– Nếu bạn bị viêm nhiễm ở phần quy đầu hoặc da quy đầu thì phải chữa viêm rồi mới thực hiện thủ thuât.

– Nếu tình trạng sức khỏe của bạn bình thường, bác sĩ sẽ tư vấn về quá trình thực hiện cắt bao quy đầu để bạn có sự chuẩn bị về tâm lý cũng như chi phí thực hiện thủ thuật này.

  • Bước 2: Tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu

– Kỹ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện trong phòng thủ thuật riêng biệt, được vô trùng sạch sẽ.

– Bạn sẽ được vệ sinh và gây tê ở vùng thực hiện thủ thuật để đảm bảo không xảy ra tình trạng nhiễm trùng cũng như đau đớn.

– Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng và thiết bị hỗ trợ để cắt bỏ phần da bao quy đầu ở dương vật.

– Khi lớp da bao quy đầu thừa đã được loại bỏ, bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu, khâu vết cắt và tạo hình lại vùng da quy đầu, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật.

– Bạn sẽ được băng bó vết thương cẩn thận trước khi kết thúc thủ thuật.

  • Bước 3: Chăm sóc – Tái khám

– Sau khi thực hiện xong kỹ thuật cắt bao quy đầu, bạn cần ở lại cơ sở y tế để nghỉ ngơi theo hướng dẫn.

– Trong thời gian này bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc vết thương tại nhà.

– Trước khi ra về, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả cắt bao quy đầu và kê đơn thuốc hỗ trợ để phòng tránh tình trạng nhiễm trùng vết cắt.

– Bạn cần tái khám theo đúng thời gian quy định.

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐAU KHÔNG?

Có rất nhiều nam giới dù mắc các bệnh bao quy đầu và muốn cắt bao quy đầu nhưng lại không dám thực hiện vì sợ đau. Vậy, thủ thuật cắt bao quy đầu có đau không?

Trên thực tế, trước đây việc cắt bao quy đầu thường sử dụng kỹ thuật lạc hậu nên có thể gây ra sự đau đớn cho người bệnh sau khi thực hiện xong thủ thuật. Tuy nhiên hiện nay, với sự phát triển của nền y học hiện đại, các kỹ thuật cắt bao quy đầu được đổi mới tiên tiến, sử dụng các công nghệ hiện đại. Không chỉ giúp cho việc cắt bao quy đầu được dễ dàng mà còn hạn chế tối đa sự đau đớn cho người bệnh.

Tại nhiều cơ sở y tế còn áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu không đau, cắt bao quy đầu không chảy máu, cắt bao quy đầu thế hệ mới… Đây đều là những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, không xâm lấn quá nhiều vào dương vật và không gây ra những tổn thương nguy hại. Do đó, nó giúp người bệnh không bị đau đớn kể cả trong và sau khi cắt bao quy đầu. Người bệnh chỉ có cảm giác đau nhẹ sau khi bao quy đầu được loại bỏ nhưng không đáng kể.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là mọi ca cắt bao quy đầu đều đảm bảo an toàn và không gây đau cho người bệnh. Bởi nếu bạn thực hiện kĩ thuật này tại những địa chỉ không uy tín, bác sĩ cắt bao quy đầu lại là người không có trình độ, tay nghề yếu kém hoặc các thiết bị y tế, môi trường thủ thuật không đảm bảo vô trùng, vô khuẩn thì sẽ dễ gặp phải các biến chứng như:

– Chảy máu ở dương vật

– Nhiễm trùng vết cắt

– Dính quy đầu và các cầu da

– Để lại sẹo ở dương vật

– Bị lây nhiễm các bệnh lý khác qua các dụng cụ y tế

– …

Những biến chứng này sẽ gây ra những cơn đau kéo dài. Thậm chí là làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của dương vật và sức khỏe người bệnh. Chính vì vậy, nam giới nếu muốn cắt bao quy đầu hãy nên đến các bệnh viện, phòng khám uy tín, có chất lượng cao để thực hiện.

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG SINH SẢN KHÔNG?

Bạn muốn biết cắt bao quy đầu có vô sinh không? Có làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Câu trả lời là hoàn toàn không. Phương pháp cắt bao quy đầu là một kỹ thuật ngoại khoa rất an toàn, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Đặc biệt, nó còn giúp bạn ngăn chặn các bệnh lý có thể làm ảnh hưởng đến khả năng làm bố như:

  • Viêm nhiễm bao quy đầu
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục
  • Tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
  • Ung thư dương vật

Bên cạnh đó, hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu của dương vật sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn. Nó sẽ góp phần khiến cho đời sống “chăn gối” của bạn thêm phần thú vị, thỏa mãn. Khi sự hứng thú về tình dục được gia tăng thì khả năng sinh sản của bạn cũng được đảm bảo hơn.

CẮT BAO QUY ĐẦU BAO LÂU THÌ LÀNH?

Sau khi thực hiện xong thủ thuật cắt bao quy đầu, bạn cần một khoảng thời gian nhất định để vết thương lành lại. Theo các chuyên gia nam khoa, việc hồi phục vết thương và sức khỏe nam giới sau khi cắt bao quy đầu thường trải qua những giai đoạn sau:

  • Tuần đầu tiên: Vết thương có thể rỉ máu, mủ, phù nề, có thể khiến bạn cảm thấy đau.
  • Từ 7 – 9 ngày: Vết thương bắt đầu lành lại. Không còn tiết dịch mủ, bớt sưng phù. Tuy nhiên khi chạm vào vẫn có cảm giác hơi đau.
  • Sau 3 tuần: Vết thương bắt đầu lên da non. Nếu bạn vận động nhẹ nhàng vẫn có thể cảm thấy hơi đau.
  • Sau 1 tháng: Vết thương sẽ hồi phục hẳn. Bạn có thể sinh hoạt, vận động như bình thường.

Tuy nhiên trên thực tế, thời gian hồi phục vết thương sau khi cắt bao quy đầu ở mỗi trường hợp là khác nhau. Bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Độ tuổi cắt bao quy đầu
  • Phương pháp cắt bao quy đầu
  • Cách chăm sóc, vệ sinh vết thương
  • Kiêng cữ sau thủ thuật

Lưu ý: Nếu sau khi cắt bao quy đầu một vài tuần, bạn thấy vết thương lành da nên tự ý tháo chỉ. Điều này có thể khiến cho vết thương bị nhiễm trùng, chảy máu và kéo dài quá trình hồi phục, thậm chí là gây biến chứng nguy hiểm.

SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU BAO LÂU ĐƯỢC QUAN HỆ

Bạn muốn biết sau cắt bao quy đầu khoảng bao lâu thì có thể “gần gũi” vợ/bạn tình mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe? Theo các bác sĩ nam khoa, vấn đề này phụ thuộc vào cơ địa cũng như khả năng phục hồi nhanh hay chậm của từng trường hợp cụ thể.

Nếu trong trường hợp bạn giữ gìn, tuân thủ lời khuyên của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương sau thủ thuật. Tốc độ lành của vết thương nhanh chóng thì có thể quan hệ tình dục lại bình thường sau khi thực hiện thủ thuật khoảng từ 1 – 2 tháng.

Tuy nhiên, nếu bạn quá vội vàng mà quan hệ ngay khi mới thực hiện thủ thuật xong khoảng 1 – 2 tuần thì có thể gây tình trạng đau đớn, khiến đầu dương vật bị chảy màu và vết thương lâu lành. Đặc biệt, nó còn khiến bạn có nguy cơ nhiễm trùng cơ quan sinh dục và dễ lây nhiễm các căn bệnh xã hội.

TRẺ NHỎ CÓ CẮT BAO QUY ĐẦU ĐƯỢC KHÔNG?

Các bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hay viêm nhiễm bao quy đầu đều có thể xảy ra ở những bé trai còn nhỏ tuổi. Vậy những trường hợp này có thể thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu không?

Theo các bác sĩ nam khoa, trẻ nhỏ bị mắc các bệnh cắt bao quy đầu có thể thực hiện cắt bao quy đầu an toàn. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp này chỉ nên tiến hành khi việc điều trị bệnh cho trẻ bằng các biện pháp bảo tồn khác thất bại (nong bao quy đầu, sử dụng thuốc bôi…).

Ngoài ra, chỉ những trẻ trên 8 tuổi, đáp ứng đầy đủ điều kiện về sức khỏe thì mới nên thực hiện cắt bao quy đầu. Với những trường hợp trẻ dưới 8 tuổi, nhất là trẻ sơ sinh thì việc cắt bao quy đầu chưa thực sự cần thiết.

Tốt nhất các bậc phụ huynh có con nhỏ bị mắc các bệnh bao quy đầu nên đưa trẻ đến các cơ sở y tế để thăm khám. Qua đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị bệnh bao quy đầu cho trẻ phù hợp nhất cũng như thời điểm cắt bao quy đầu cho trẻ.

SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU CẦN KIÊNG GÌ?

Để đảm bảo cho vết thương sau khi cắt bao quy đầu chóng lành, không bị nhiễm trùng hay biến chứng. Bạn cần kiêng kị những vấn đề sau đây:

  • Không đứng hoặc ngồi quá lâu sau khi mới phẫu thuật (3 – 4 ngày).
  • Không vận động mạnh hay chơi thể thao, chạy bộ, đạp xe
  • Tránh những va chạm vào bộ phận sinh dục khi tắm rửa. Không làm ướt miệng vết thương.
  • Không mặc quần lót quá chật, bí bách
  • Kiêng quan hệ tình dục (1 – 2 tháng).
  • Không xem sách báo, phim ảnh kích thích hay tiếp xúc với người khác phái

Cùng với đó, bạn cũng nên chú ý những vấn đề sau trong đời sống sinh hoạt thường ngày:

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, thường xuyên nhưng không nên làm ướt vết thương.
  • Nếu băng gạc bị ướt thì hãy thay ngay để tránh làm vết thương nhiễm trùng.
  • Nếu được kê toa thuốc giảm đau, chống viêm sau thủ thuật thì cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Nếu xảy ra bất cứ hiện tượng bất thường nào thì nên quay lại cơ sở y tế để xử lý kịp thời.

CẮT BAO QUY ĐẦU XONG NÊN VÀ KHÔNG NÊN ĂN GÌ?

Chế độ ăn uống sau khi cắt bao quy đầu cũng rất quan trọng. Nó có thể khiến cho vết thương của bạn có thể hồi phục nhanh chóng hoặc lâu lành hơn. Theo đó, sau khi cắt bao quy đầu, bạn nên và không nên sử dụng các loại thực phần sau:

+ Thực phẩm nên sử dụng sau khi cắt bao quy đầu:

  • Nghệ: Giúp kháng khuẩn, làm lành các tổn thương, khiến vết thương không để lại sẹo
  • Hoa quả, rau tươi: Hỗ trợ cho quá trình hồi phục vết thương sau cắt bao quy đầu được nhanh hơn.
  • Rau diếp cá: Ngăn ngừa nhiễm khuẩn, thúc đẩy sự hồi phục của vết cắt.
  • Mướp đắng: Hỗ trợ làm lành vết thương
  • Thực phẩm giàu protein: Thúc đẩy quá trình hình thành da non ở vết cắt, giúp vết thương chóng lành

+ Thực phẩm không nên ăn sau khi cắt bao quy đầu

  • Các loại đồ ăn từ nếp: Có thể khiến vết thương mưng mủ, để lại sẹo lồi
  • Thịt gà: Khiến vết thương khó lành, đau nhức, thời gian phục hồi sức khỏe chậm.
  • Rau muống: Tạo vết sẹo lồi ở vết thương.
  • Hải sản: Gây ngứa ngáy cho vết cắt bao quy đầu hoặc khiến dương vật bị kích kích cương cứng, khiến vết thương bị giãn ra gây chảy máu.
  • Thịt bò: Khiến vết thương trở nên sậm màu, “cậu nhỏ” bị mất thẩm mỹ.
  • Đồ ăn cay nóng: Khiến vết thương lâu lành.
  • Bia rượu, các chất kích thích: Ngăn cản máu lưu thông đến dương vật. Gây tắc hoặc ứ đọng máu ở tĩnh mạch.

CẮT BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU TIỂN?

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Cắt bao quy đầu có đắt không? Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Trên thực tế, việc đưa ra một con số cụ thể cho phương pháp cắt bao quy đầu là rất khó. Bởi cũng như các phương pháp điều trị ngoại khoa khác. Chi phí cắt bao quy đầu thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Chi phí khám ban đầu
  • Tình trạng bệnh lý của dương vật
  • Phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng
  • Chất lượng địa chỉ cắt bao quy đầu
  • Trình độ bác sĩ thực hiện
  • Chi phí thuốc men, chăm sóc sau thủ thuật
  • Quá trình phục hồi sau phẫu thuật
  • Chi phí tái khám

Chính vì vậy, nếu muốn biết chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu, các bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cụ thể. Tại mỗi địa chỉ sẽ có một bảng giá cắt bao quy đầu khác nhau. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một nơi phù hợp với nhu cầu và tình hình kinh tế của bản thân.

NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU?

Lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín là yếu tố rất quan trọng, đảm bảo cho việc cắt bao quy đầu được thành công và an toàn. Tuy nhiên, với số lượng cơ sở y tế nhiều như hiện nay thì nên cắt bao quy đầu ở đâu là câu hỏi khó đối với nhiều nam giới.

Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa, để chọn được một cơ sở cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng, bạn cần dựa vào những yếu tố sau:

  • Là địa chỉ hoạt động công khai, minh bạch, được cấp phép
  • Có các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Hệ thống thiết bị thăm khám và điều trị đầy đủ, tân tiến, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.
  • Phương pháp chữa bệnh khoa học, cho kết quả cao, có sự phản hồi tốt từ người bệnh
  • Môi trường khám chữa bệnh đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh và an toàn
  • Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, đúng theo quy định

Tại Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn những bệnh viện, phòng khám chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y, bệnh viện 108, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, bệnh viện Quốc tế Vinmec, bệnh viện Hồng Ngọc… Đây đều là những địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều nam giới tìm đến và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thành công, an toàn.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản. Tuy nhiên xung quanh phương pháp này có rất nhiều vấn đề liên quan mà nhiều người không thể nắm rõ. Hi vọng rằng với những thông tin tư vấn cắt bao quy đầu trên đây, mọi nam giới đã hiểu hơn về thủ thuật cắt bao quy đầu và không còn lo lắng với việc thực hiện biện pháp này cũng như có sự chuẩn bị chu đáo. Giúp cho việc cắt bao quy đầu được thuận lợi, thành công và an toàn cho sức khỏe.

Bình chọn post

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM