Phá thai ở đâu? Top 10 địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Hà Nội

Tham vấn y khoa:

Bình chọn post

Phá thai ở đâu an toàn, đâu là địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng nhất Hà Nội. Danh sách các phòng khám, bệnh viện phá thai tốt nhất ở Hà Nội,…cùng tìm hiểu ở bài viết này. Tình trạng nạo phá thai hiện nay ngày càng tăng cao, vì thế việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Phá thai an toàn là gì?

Là phương pháp đình chỉ thai nghén, có thể dùng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa. Và phải được thực hiện ở các cơ sở uy tín chất lượng, đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề cao thực hiện. Việc lựa chọn địa chỉ uy tín nhằm giảm thiểu các rủi ro, sai sót biến chứng khi phá thai mang thai.

Hiện nay có 3 phương pháp phá thai phổ biến. Tùy vào tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ,.. mà được tư vấn phương pháp phá thai phù hợp, an toàn.

  • Phá thai bằng thuốc: áp dụng cho thai từ 4-7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung. Thai phụ không mắc bệnh về huyết áp và máu.
  • Hút thai: áp dụng thai nhi từ 7-12 tuần
  • Nong gắp thai: áp dụng thi từ 12-18 tuần

Việc lựa chọn cơ sở phá thai uy tín, có bác sĩ giỏi, tay nghề cao nhằm hạn chế các biến chứng nguy hiểm như sót nhau, sót thai, băng huyết, dính vòi trứng,.. sức khỏe sinh sản sau này.

Phá thai an toàn là gì

Xem thêm: [Cập nhật mới] Chi phí cấy que tránh thai an toàn
                   Top 10 địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Việc bỏ thai hiện nay không được khuyến khích, tuy nhiên một số trường hợp bắt buộc phải đình chỉ thai. Như thai không phát triển, thai phụ không đủ điều kiện mang thai, thai dị tật,.. thì bạn nên lựa chọn các cơ sở phá thai uy tín và chất lượng để đình chỉ thai.

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ phá thai an toàn, phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Trình độ y bác sĩ

Bác sĩ thực hiện phá thai phải là người có chuyên môn cao, có kinh nghiệm. Nhằm hạn chế rủi ro, biến chứng cho người bệnh khi tiến hành thủ thuật phá thai.

  • Cơ sở vật chất

Phải là địa chỉ có cơ sở khang trang, rộng rãi, đầy đủ phòng bệnh, giường mổ. Bên cạnh đó còn phải sạch sẽ, vô trùng để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

  • Đầy đủ thiết bị y tế

Có trang thiết bị y tế hiện đại, phục vụ việc phá thai nhanh, an toàn. Nhằm xác định tuổi thai, sức khỏe thai phụ để đưa ra phương pháp đình chỉ phù hợp, đảm bảo an toàn cho chị em.

  • Chi phí phá thai

Không chỉ đảm bảo về mặt y tế, chi phí đóng một yếu tố quan trọng để lựa chọn địa chỉ phá thai. Rất nhiều chị em muốn lựa chọn nơi có chi phí thấp nên đã chọn các phòng khám chui, không an toàn, đảm bảo điều kiện đình chỉ thai. Hãy nhớ rằng chi phí luôn đi liền với chất lượng, vì thế hãy lựa chọn địa chỉ có chi phí hợp lý, công khai rõ ràng theo quy định của sở y tế để tiến hành thủ thuật.

Top địa chỉ phòng khám, bệnh viện phá thai an toàn ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, có rất nhiều các địa chỉ phòng khám, bệnh viện tiến hành đình chỉ thai. Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ uy tín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên thì không phải dễ. Dưới đây là tổng hợp danh sách các bệnh viện, phòng khám phá thai an toàn, uy tín được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn.

1. Phá thai ở đâu an toàn nhất – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội? Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội được đánh giá là một địa chỉ phá thai uy tín đã được nhiều bệnh nhân đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn. Phòng khám hội tụ đầy đủ những điều kiện, tiêu chí cho một địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội mà không phải tại cơ sở y tế nào cũng có được.

Là cơ sở được bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ giấy phép hành nghề. Các bác sĩ tại phòng khám đều có thâm niêm, kinh nghiệm trong đình chỉ thai an toàn. Đã làm việc ở nhiều bệnh viện lớn như Phụ Sản, Thanh Nhàn, Bạch Mai,..

Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ tối đa thăm khám, thực hiện thủ thuật đảm bảo mang tới hiệu quả, chính xác cao.

Với quy trình thăm khám nhanh chóng, không phải xếp hàng, ưu tiên đăng khám trước. Đặc biệt là phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật từ 8h – 20h30.

Chi phí khám công khai, minh bạch theo quy định của sở y tế. Nên chị em hoàn toàn yên tâm khi đình chỉ thai an toàn tại phòng khám.

Với những ưu thế đặc biệt như vậy, Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội thực sự là một địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0969 668 152
Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội - địa chỉ phá thai an toàn
Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

2. Bệnh viện phụ sản Trung Ương – địa chỉ phá thai uy tín ở hà Nội

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phá thai uy tín là bệnh viện chuyên phụ sản thì không thể bỏ qua bệnh viện phụ sản Trung ương. Đây là bệnh viện trung ương, uy tín hàng đầu cả nước về chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Bệnh viện phụ sản trung ương được đầu tư hiện đại về cơ sở vạt chất và thiết bị y tế. Các bác sĩ tại bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong đó có không ít giáo sư, tiến sĩ chuyên gia đầu ngành.

Bệnh viện phụ sản trung ương có ưu điểm là thực hiện phá thai ngay cả những thai to trên 12 tuần -18 tuần. Với trình độ của các bác sĩ và thiết bị y tế hiện đại, phá thai tại bệnh viện phụ sản trung ương tuyệt đối an toàn và đảm bảo.

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Bệnh viện phụ sản trung ương - địa chỉ phá thai uy tín
Bệnh viện phụ sản trung ương

3. Bệnh viện Bưu Điện

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản – bệnh viện Bưu Điện cũng la một địa chỉ phá thai uy tín dành cho chị em. Tại đây có các bác sĩ phụ sản có trình độ chuyên môn cao và nổi tiếng trong ngành.

Bệnh viện Bưu Điện được thành lập năm 1956 là một bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh tương đối tốt. Các bác sĩ của bệnh viện  có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã có nhiều cống hiến cho nền y học nước nhà với những thành tích xuất sắc trong công tác khám và chữa bệnh.

Với sự tận tình của các bác sĩ tại đây, bệnh viện nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Số 49 Phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai

4. Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín tại Hà Nội – bệnh viện phụ sản Hà Nội

Cùng với bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội cũng là một bệnh viện chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản bà mẹ, trẻ em. Bệnh viện là một trong những bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố. Tại đây có đội ngũ chuyên gia sản khao giỏi, cơ sở vật chất hiện đại khang trang, trang thết bị y tế tốt nhất.

Bệnh viện là một trong 3 trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản lớn nhất miền Bắc. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm thăm khám và điều trị các vấn đề sinh sản. Và khi có mong muốn đình chỉ thai thì đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để tư vấn và thực hiện.

Khi đi phá thai, chị em sẽ được khám tổng quát, siêu âm thai để xác định tuổi thai, vị trí thai cũng như các yếu tố khác. Dựa trên kết quả thăm khám và mong muốn của chị em mà lựa chọn phương pháp pháp phá thai thích hợp.

Một điểm trừ của bệnh viện là như hầu hết các bệnh viện công thì bệnh viện phụ sản Hà Nội cũng tiếp đón đông bệnh nhân vì vậy người bệnh có thể phải chờ đợi lâu.

  • Địa chỉ: 929 La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - địa chỉ phá thai chất lượng
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

 5. Khoa phụ sản Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai cũng là một địa chỉ phá thai uy tín đảm bảo tại Hà Nội. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện uy tín hàng đầu với lịch sử hơn 100 năm, khoa phụ sản cũng có bề dày 90 năm hoạt động (thành lập năm 1929).

Khoa phụ sản bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản lớn nhất miền Bắc với các bác sĩ giỏi có kinh nghiệm. Tại đây cũng trang bị cá thiết bị y tế hiện đại hàng đầu cả nước. Bệnh viện không chỉ điều trị mà còn tiếp nhận điều trị cả bệnh khó từ các tuyến dưới hay bệnh viện khác chuyển qua.

Chỉ có một điều bạn cần lưu ý khi đến bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện luôn đông bệnh nhân thậm chí quá tải, vì vậy bệnh nhân có thể phải chờ đợi lâu và có thể xảy ra các vấn đề như dễ bị mất đồ.

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

6. Phá thai ở đâu uy tín – bệnh viện Trung ương quân đội 108

bác sĩ tư vấn

Phá thai ở đâu uy tín và đảm bảo – bạn có thể lựa chọn bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Đây là bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt là nơi chăm sóc sức khỏe cho ngành quân y và các lãnh đạo của nhà nước.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi được đào tạo ở những trường đại học y danh tiếng cả trong và ngoài nước. Trong các bác sĩ có 45 giáo sư, phó giáo sư; 146 tiến sĩ; hơn 600 thạc sĩ; 1300 điều dưỡng, kỹ thuật viên.

Khoa phụ sản bệnh viện 108 là một địa chỉ đáng tin cậy cho chị em trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và phá thai.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

7. Nên đi phá thai ở đâu? – Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những bệnh viện đa khoa hạng I uy tín của thành phố Hà Nội. Với bề dày lịch sử hoạt động lâu năm cùng sự nỗ lực của tập thể bác sĩ và nhân viên đã xây dựng nên uy tín bệnh viện Thanh Nhàn ngày nay. Nơi đây cũng được nhiều chị em lựa chọn là nơi sinh đẻ.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại với các thiết bị như dao mổ siêu âm, máy chụp X quang tuyến vú, hệ thống máy hút oxy trung tâm…

Với điều kiện y tế như trên, chị em hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện phá thai hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản khác tại bệnh viện Thanh Nhàn.

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bệnh viện thanh nhàn-địa chỉ phá thai uy tín
Bệnh viện thanh nhàn

8. Địa chỉ phá thai uy tín – Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Thu Hiên đã có hơn 30 năm công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Trung tâm chăm sóc SKSS,…

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Hiên được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Hàng năm thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm. Các bệnh nhân sau thủ thuật đều có sức khỏe ổn định và không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Sau khi làm thủ thuật phá thai. Chị em được sử dụng các biện pháp phục hồi tử cung bằng máy, bằng cách dùng thuốc Đông y….Tùy vào từng thể trạng, cũng như tình trạng mà có biện pháp phù hợp.Với việc sử dụng các thiết bị này, giúp cho phục hồi sau thủ thuật tốt hơn

  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h30-20h hàng ngày
  • Tư vấn và đặt lịch với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY!

9. Hút thai an toàn tại Bệnh viện Xanh pôn

Bệnh viên Xanh Pôn được thành lập vào năm 1970, là địa chỉ thăm khám uy tín với các chuyên khoa như:

  • Huyết học
  • Sinh hóa
  • Vi sinh,…

Bệnh viện Xanh Pôn được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn đến thăm khám, điều trị bệnh.

Được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, khang trang và sạch sẽ. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Khoa sản của bệnh viện được biết đến là địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại Hà Nội. Do đó, chị em có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn đây là nơi để đình chỉ thai nghén.

Sau khi thăm khám lâm sàng, siêu âm và làm các xét nghiêm cần thiết. Nếu thai phụ vẫn quyết định bỏ thai. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ sẽ tư vấn cụ thể giúp chị em lựa chọn được phương pháp đình chỉ thai phụ hợp với độ tuổi của thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ.

  • Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
bệnh viên xanh pôn
Bệnh viên xanh pôn

Trên đây là những thông tin về các địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng qua đây bạn đã có thêm thông tin về thủ thuật phá thai để thực hiện đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có thêm lựa chọn về địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng cao. Liên hệ ngay để được BÁC SĨ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN!

Bình chọn post

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM